Pages

Phương pháp bố trí và lắp đặt bàn thờ treo tường bạn cần biết

Đa phần gia đình sở hữu khu vực dung tích sống chật hẹp, đặc thù là những gia đình sống ở chung cư đã chọn lọc thủ pháp đặt chọn bàn thờ treo tường phục vụ vấn đề phụng dưỡng, cũng bái tâm linh. Nhưng cách đặt bàn thờ treo tường như thế nào cho đúng? Bàn thờ treo tường cao bao nhiêu thì hợp phong thủy nhất? Là các vấn đề mà Morehome thường xuyên nhận được từ khách hàng...

bàn thờ đẹp
Với kinh nghiệm phổ biến năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thi công và gắn đặt bàn thờ treo tường, Morehome xin được san sớt, giải đáp các câu hỏi này.


Tại sao bắt buộc chú ý đến chiều cao lúc treo bàn thờ

Bàn thờ là nơi thờ phụng, toát lên lòng thành kính của chủ nhà, chính bởi thế mà bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật là nơi linh thiêng và nghiêm trang nhất trong mỗi tổ ấm. Vấn đề bài trí và vị trí đặt bàn thờ treo tường cho nhà chung cư phải nên xem xét cẩn thận nhiều tác nhân.

Vị trí treo bàn thờ liên quan đến sự hung, cát trong tổ ấm

Bàn thờ treo tường hiện đại không chỉ phải bắt buộc được đặt đúng hướng phong thủy, các nơi trang trọng, sạch sẽ mà còn bắt buộc được đặt ở các nơi cao ráo, nhất là đối với bàn thờ treo tường thì chiều cao để đặt bàn thờ được xem là siêu quan yếu trong vấn đề đón các vận phải chăng, tránh những điềm xấu.
Độ cao xuất sắc treo bàn thờ treo tường hiện đại trong chung cư?
bàn thờ treo tường
Vị trí treo cần treo ở các nơi sạch sẽ, hạn chế chỗ ồn ào, tùy từng điều kiện và khoảng trống sống của mỗi tổ ấm. Sở hữu bàn thờ treo tường cho căn hộ, độ cao của mặt bàn thờ sở hữu thể được điều chỉnh một phương pháp linh hoạt tuỳ thuộc theo từng diện tích thờ tự cụ thể.

Chiều cao của bàn thờ treo tường được tính bằng khoảng bí quyết từ mặt đất lên tới mặt bàn thờ và từ mặt bàn thờ đến è cổ nhà nhà theo cung đẹp trong thước Lỗ Ban như: Đại Cát, Tài Vượng, Tiến Bảo, Quý Tử, Phú Quý…

Mẫu bàn thờ treo nhà chung cư mẫu mã đẹp, hiện đại

Độ cao lý tưởng nhất để treo bàn thờ treo tường được lấy theo kích thước Lỗ Ban và cần treo cao hơn tầm mắt người (trên 1m5) và trường hợp đặt tại vị trí mang người hỗ tương cũng cần quan tâm treo cao hơn chiều cao đầu người để tránh vướng víu. Theo Lỗ Ban, sở hữu một số dãy kích thước tham khảo để treo bàn thờ treo tường như sau:
Thước Lỗ Ban tiêu dùng trong phong thủy

Những dãy số trên được khuyên dùng để treo bàn thờ treo tường vì một là khoảng cung đỏ của thước Lỗ Ban kéo dài liên tiếp không ngắt quãng, khoảng phương pháp của các dãy số đáp ứng được đề nghị thực tế, chiều cao treo bàn thờ treo tường trên ko quá sát trằn - dưới cũng không quá vướng và yêu thích với số đông các chung cư căn hộ ngày nay.
Những cặp vợ chồng mới ra ở riêng, chưa buộc phải thờ cúng ai mà chỉ thờ thổ thần thì phải tuyển lựa mẫu bàn thờ treo tường có kích thước nhỏ gọn, vừa hợp có khoảng trống, kiệm ước khu vực và hợp sở hữu nhà chung cư nhỏ. Nếu mang chuyển nhà thì việc chuyển hay đổi thay bàn thờ sẽ dễ dàng hơn.
Có thể chọn mẫu bàn thờ treo cho ngôi nhà sở hữu kích thước nhỏ gọn
Mẫu bàn thờ treo tường đẹp đơn giản
giả dụ tổ ấm bạn ko quá chật hẹp và vẫn muốn tạo buộc phải 1 không gian thờ cúng tâm linh thật chỉn chu, uy nghiêm, thì sở hữu thể phối hợp bàn thờ treo tường có những mẫu tủ thờ có kích tấc khác nhau, sao cho phù hợp nhất có khu vực dung tích tổ ấm mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2009 Powered by Thi công Văn Phòng