Pages

Cách chọn lựa và bố trí bàn thờ hay kệ treo tường cho nhà chung cư

Bí quyết đặt bàn thờ treo tường như thế nào cho đúng? Bàn thờ treo tường cao bao nhiêu thì hợp phong thủy nhất? Là các câu hỏi mà Morehome thường xuyên nhận được từ người dùng...Với kinh nghiệm rộng rãi năm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo thi công và gắn đặt bàn thờ treo tường, Morehome xin được san sớt, tư vấn các vấn đề này.
bàn thờ treo tường

Bàn thờ là nơi thờ tự, toát lên lòng thành kính của chủ nhà, chính bởi vậy mà bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật là nơi linh thiêng và nghiêm trang nhất trong mỗi tổ ấm. Việc bài trí và vị trí đặt bàn thờ treo tường cho nhà chung cư cần buộc phải cân nhắc chu đáo rộng rãi nhân tố.


Vị trí treo bàn thờ tương tác tới sự hung, cát trong tổ ấm
Bàn thờ treo tường hiện đại ko chỉ buộc phải phải được đặt đúng hướng phong thủy, các nơi xa hoa, sạch sẽ mà còn nên được đặt ở các nơi cao ráo, nhất là đối với bàn thờ treo tường thì chiều cao để đặt bàn thờ được nhìn là cực kỳ quan yếu trong vấn đề đón những vận thấp, hạn chế những điềm xấu.
Độ cao xuất sắc treo bàn thờ treo tường hiện đại trong chung cư?
Vị trí treo nên treo ở các nơi sạch sẽ, giảm thiểu chỗ ồn ào, tùy từng điều kiện và dung tích sống của mỗi tổ ấm. Sở hữu bàn thờ treo tường cho căn hộ, độ cao của mặt bàn thờ có thể được điều chỉnh 1 cách linh hoạt tuỳ thuộc theo từng diện tích thờ cúng cụ thể.
bàn thờ treo tường chung cư
Chiều cao của bàn thờ treo tường được tính bằng khoảng bí quyết từ mặt đất lên tới mặt bàn thờ và từ mặt bàn thờ đến è nhà nhà theo cung đẹp trong thước Lỗ Ban như: Đại Cát, Tài Vượng, Tiến Bảo, Quý Tử, Phú Quý…
Mẫu bàn thờ treo căn nhà kiểu dáng đẹp, hiện đại
Độ cao tuyệt vời nhất để treo bàn thờ treo tường được lấy theo kích thước Lỗ Ban và bắt buộc treo cao hơn tầm mắt người (trên 1m5) và giả dụ đặt tại vị trí sở hữu người hỗ tương cũng bắt buộc để ý treo cao hơn chiều cao đầu người để tránh vướng víu. Theo Lỗ Ban, với 1 số dãy kích thước tham khảo để treo bàn thờ treo tường như sau:
Thước Lỗ Ban dùng trong phong thủy
Những dãy số trên được khuyên sử dụng để treo bàn thờ treo tường vì một là khoảng cung đỏ của thước Lỗ Ban kéo dài liên tiếp ko gián đoạn, khoảng cách của những dãy số đáp ứng được nhất thiết thực tiễn, chiều cao treo bàn thờ treo tường trên không quá sát è cổ - dưới cũng ko quá vướng và phù hợp với phần lớn các chung cư chung cư hiện nay.
Những cặp vợ chồng mới ra ở riêng, chưa nên phụng dưỡng ai mà chỉ thờ ông địa thì buộc phải lựa chọn mẫu bàn thờ treo tường với kích tấc nhỏ gọn, vừa hợp sở hữu khoảng trống, hà tằn hà tiện khoảng không và hợp với căn hộ nhỏ. Trường hợp có chuyển nhà thì việc chuyển hay thay đổi bàn thờ sẽ dễ dàng hơn.
Bàn thờ treo tường hiện đại đặt trong nơi tiếp khách
Tùy từng kiểu nhà, kiểu tường và chiều cao của chúng để chủ căn nhà với thể xác định chiều cao đặt bàn thờ treo tường, ngoại giả cần bảo đảm sự quyền quý, sạch sẽ và thông thoáng. Như vậy mới mang lại các điều phải chăng lành, may mắn và hạnh phúc cho cả nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2009 Powered by Thi công Văn Phòng