Pages

Hướng dẫn bố trí bàn thờ đúng cách và hợp nguyên tắc phong thủy

Theo phong tục của dân cư Việt thì lễ thức phụng dưỡng thánh sư đã ăn sâu vào nếp sống chúng ta. Do vậy bàn thờ gia tiên được nhìn là nơi vô cúng khôn thiêng và nghiêm trang đối mang từng gia đình.

Tủ thờ hiện đại
Việc bài trí bàn thờ đẹp đúng phương pháp Tin tức phong thủy đang đem đến vận may rẻ đẹp cho tổ ấm. Ngoại giả ko phải tổ ấm nào cũng biết phương pháp bố trí và trang hoàng bàn thờ gia tiên đúng bí quyết. Vậy làm cho thế nào để với được phong thủy bàn thờ đẹp mang lại may mắn? Hãy cộng tìm hiểu bài viết sau Đây.


Cách bố trí bàn thờ gia tiên đẹp nhất
Làm thế nào để với thể bố trí được bàn thờ tiên sư cha đẹp nhất? Chính là vấn đề mà được Các người nhấn mạnh thực tại. Sau Đó là cách để với thể bài trí bàn thờ gia tiên đẹp.

Không kê bàn thờ hướng trực diện có cửa hoặc quá lộ liễu

Lúc muốn bài trí bàn thờ gia tiên gia chủ không phải kê bàn thờ trong hướng phía dưới của sổ hay trực tiếp của ra ở. Vì vào phong thủy thì vị trí này sắp khiến khí thoát ra bên cạnh ko mang đến may mắn cho tổ ấm.
Giả như căn nhà với diện tích khiêm tốn cần đặt bàn thờ vào nơi Những thành phần lao động quan sát được hay là đối diện của ra trong. Thì chủ nhà cần nên sử dụng rèm để che lại bên trước cũng như vào hai bên.
Tủ thờ đẹp

Bàn thờ gia tiên chính là nơi yên lặng do đó gia chủ không cần đặt ở vị trí di chuyển ồn ào đang làm cho hao tán tài lộc. Dự kiến cũng ko nên đặt bàn thờ dưới hoặc cạnh đơn vị trẻ thơ vì sắp làm cho mất đi sự tĩnh tâm của khoảng không cúng thờ.

Không kê bàn thờ sắp nhà vệ sinh, nhà tắm hay nơi thiếu sạch sắp
Việc kê bàn thờ sắp được gia chủ tính toán cẩn thận. Tuy vậy cũng có Một số giả dụ do khu vực hẹp mà họ kê sắp toilet, nhà tắm. Điều này vô tình đã gây ô uế cho khoảng không khôn thiêng này. Vì vậy chủ nhà bắt buộc đặt bàn thờ tránh 2 nơi này để có thể mang lại Một số vận may cho gia đình.
Phòng thờ phải với ánh sáng vừa bắt buộc
Xem thêm: Bàn thờ đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2009 Powered by Thi công Văn Phòng