Pages

Cách bố trí bàn thờ cho căn hộ chung cư đúng chuẩn nhất

Cách đặt bàn thờ tổ tiên đi theo phong thủy mang đến màu đỏ lộc may. Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong mỗi mái ấm biểu thị lòng thành kính của con cháu so với tổ tiên, bởi thế, luôn là một khoảng không mạch máu có ý nghĩa rất to lớn trong đời sống ý thức của con người.

tủ thờ hiện đại tphcm
vào căn nhà hiện đại xếp đặt gian thờ cũng cần vâng lệnh nghiêm ngặt và áp dụng hoạt bát những nguyên lý truyền thống cổ truyền.


Theo phong thủy, bàn thờ cần phải "tọa cát hướng cát" có nghĩa là ở ở trong phần xuất sắc and ngắm ra hướng xuất sắc so với tuổi của mình. Hướng sau bàn thờ cần phải là tường vững chãi, chưa đc nhờ vào tường kính hoặc cửa ngõ sổ... Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ngõ ra vào nếu như vừa ý về phương vị cũng tương tự phía vậy nên 1 cách bố trí giỏi về phong thủy.

Trong giải pháp thiết kế phong cách thiết kế giành cho những nhà phố hiện nay, kiến trúc sư thường bố trí bàn thờ đặt vào trong 1 phòng riêng, tầng tại cùng của ngôi nhà (tầng trên cùng thường khi là tầng thượng - tầng tum gồm: phòng thờ, phòng giặt + sân phơi). Vị trí này không chỉ đưa về sự nghiêm túc, kín đáo, tĩnh lặng... Mà còn dễ dàng cho việc cúng bên cạnh trời, hóa vàng mã trên sân thượng.

Dù là nhà ở cổ điển tốt hiện tại đại, mẫu bàn thờ đẹp cũng luôn phải đảm bảo đc đặt ở vị trí cao, hướng bên trên bàn thờ khi là nóc chủ cũng như bầu trời, không trở nên những khoảng không hoạt động khác đè lên... Để khi cúng bái, con cháu trong ngôi nhà tỏ được sự ngưỡng vọng thành kính của bản thân cùng theo với ông bà tổ tiên.

Nhà cổ xưa của người Việt thường mang ba hay năm gian Trong số đó gian giữa được coi là mạch máu nhất, khi là chiếc rốn của phòng. Các việc quan trọng như: thờ phụng, tiếp khách hàng, sinh hoạt… đều ra mắt ở gian này. Gian giữa lại luôn đưa cửa ngõ lớn ra trong, mở cửa là nhìn thấy trời đất đi tới, âm dương hòa đồng. Bàn thờ là nơi biểu lộ lòng thành kính của con cháu so với tổ tiên nên bàn thờ thường được lập ở vị trí chính giữa gian giữa nhà. Thế cho nên tổ ấm không được kê giường ngủ đối diện với bàn thờ.
bàn thờ hiện đại chung cư
Bàn thờ có được thiết kế theo phong cách ra làm sao thì nhất thiết nó trực tiếp ở chỗ quý phái, mang độ cao thích hợp nhằm khi cúng mọi người tỏ đượ̣c sự ngưỡng vọng thành kính của bạn cùng theo với tổ tiên. Phong cách xây dựng công ty ở vùng quê ít biến đổi, nên kiểu bàn thờ của cổ truyền nhưng vẫn gia hạn đc các quan trọng đặc biệt cũng giống như đặt ở chỗ theo đúng phong thủy vào căn nhà. Nhưng với các căn nhà mang phong cách thiết kế hiện tại đại, nội thất hiện tại đại nằm Thành Phố Hồ Chí Minh thì hiện nay biện pháp sắp đặt tương tự như các đồ thờ cũng có rất nhiều đổi khác sở dĩ phù hợp với tình trạng của ngôi nhà mà nhưng vẫn duy trì được tính tôn nghiêm nơi thờ cúng.
Bài viết liên quan >> http://banthosaigon.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2009 Powered by Thi công Văn Phòng