Pages

Bật mí mẹo phong thủy trong thiết kế văn phòng

Việc bố trí văn phòng lao động của một C.ty sao để cho hợp phong thủy chiếm hữu chân thành và ý nghĩa rất to nhằm nhà hàng quán ăn làm ăn thuận tiện, trơn tru trong cả năm, điều này bắt buộc lưu tâm từ khâu thi công văn phòng đẹp Cho tới việc lựa chọn lọc nội thất đẹp. Sau đây là các pháp luật căn bản lúc sắp xếp văn phòng thao tác làm việc.


Thần tài được coi là vị thần trợ giúp các bước để cho ăn của bộ phận ngày càng phát triển. Chính vậy, các bước ăn sẽ được thuận lợi, may mắn ví như bố trí văn phòng học tập mang bàn thờ Thần tài đúng chuẩn.


theo quy tắc, bàn thờ Thần tài buộc phải được đặt mua nơi thông thoáng, tất khắp cơ thể cùng với thể đơn giản và dễ dàng nhìn thấy, bắt buộc mang chỗ tọa vững bền. Vì vậy, bàn thờ nên đặt phụ thuộc tường hay tủ kệ thắt chặt và cố định. Một điều mạch máu khác là bố trí văn phòng học tập có bàn thờ Thần tài phải tiếp âm (đặt nằm bên dưới đất), mặt tiền cũng nên quang quẻ, tinh khiết.

nhiều phần bàn làm việc văn phòng nên đc dựa gần kề vào tường hoặc dựa tiếp giáp trong nhau, không đc nhằm khe hở. Việc sắp xếp thiết kế văn phòng làm việc có bàn ghế buộc phải đảm bảo 4 nguyên tắc: mát mẻ phía trước, cứng cáp đằng sau, cao to mặt trái và thông thoáng bên buộc phải.
không dừng lại ở đó, tình huống văn phòng thoáng rộng viên chức thì cực kì không dễ để bố trí thỏa mãn nhu cầu mọi nhu cầu trên. Vậy nên, rất có thể linh hoạt con kê bàn ghế lao động theo phía vừa ý, cũng như áp dụng những biện pháp hóa giải phía xấu của bàn thao tác giá bán có giá thấp.
chú trọng về vị trí phòng học tập của sếp
theo những chuyên gia phong thủy, xếp đặt văn phòng lao động của sếp cần ở trong phần khác biệt, thanh tịnh và đặc trưng ko đc đặt sắp đến cửa ngõ ra trong. Về lao lý, chỗ thấp đặc biệt là chỗ ngồi trong cộng của văn phòng chẳng hạn như người cầm quân đứng đằng sau điều binh khiển tướng.
nhằm giảm thiểu tổn khí trong phòng lao động của sếp, buộc phải xem trọng cửa chính chưa được đặt đối diện có cửa ngõ sổ, cũng chưa đc thông có cửa ngõ phụ cũng như ko đc để 2 cửa ở tại và một góc, ko đc xuất hiện sổ giáp mặt sàn.
Mua biểu trưng phong thủy để hút lộc tài
để việc làm ăn được trót lọt, thuận lợi và chạm mặt phổ biến màu đỏ lộc may, công ty nhà hàng bắt buộc sắp xếp văn phòng thao tác làm việc cùng với những biểu tượng phong thủy giống như đĩa ngọc thạch anh, ngựa, rùa đầu rồng, thuyền mạ vàng…. Các vật phẩm phong thủy này để giúp đem đến cát khí, phồn thịnh vượng, xua đuổi tà khí, trợ giúp nhà C.ty sở hữu nhiều mối quan hệ thoáng đãng, được thoáng rộng quý nhân viện trợ vào luận điểm sắm sửa, hạn chế vận hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2009 Powered by Thi công Văn Phòng