Pages

Thi công căn hộ đẹp nhẹ nhàng đơn giản dành cho chung cư

Diện tích căn hộ nhỏ đc thi công căn hộ mang đậm phong thái Scandinavia cùng rất không gian tràn lan năng lượng. Các bức tường và phần lớn nội thất trong ngôi nhà được phủ một white color tinh khôi, sàn nhà gỗ thoải mái và tự nhiên tươi tắn, cắt giảm đi những bức tường gián đoạn thay cho bằng không gian mở rộng rãi.

với thi công cửa ngõ sổ kính rộng lớn, từ phòng tiếp khách, bếp giỏi phòng ngủ mặc dù diện tích S không thực sự rộng nhưng căn hộ vẫn có được sự thông thoáng, sáng sủa. Không những thế, việc khôn khéo trang trí nội thất cũng như kết hợp hài hòa và hợp lý màu sắc càng giúp căn hộ biến thành lôi kéo rộng.
Từ cửa ngõ bước trong căn nhà là một hành lang nhỏ tuổi. Nơi đây đc thi công nhẹ dịu với bức tường được gián giấy hình lập thể làm chiều sâu đem lại khoảng không.


Trong bên trong là cả một khoảng không rộng thoáng cùng với toàn diện tường, trần nhà cũng như không ít các đồ nội thất lớn nhỏ đc phủ màu trắng tinh khôi.

các nhân tố không thể không có trong một căn nhà Scandinavia đó là gia công bằng chất liệu gỗ và năng lượng thiên nhiên. Chính vì thế dù diện tích S rất bé dại nhưng dựa vào cửa sổ lớn và nội thất trắng khiến không gian trở thành rộng thoáng tuyệt đối hoàn hảo.

phòng khách, địa chỉ bếp và bàn ăn được thi công cộng đồng một khoảng không lan rộng ra thoáng.
Góc tiếp khách hàng đc thi công căn hộ hcm dễ chơi cùng với chiếc ghế sofa dài con kê cạnh bên tường, liền kề khi là bàn cafe nhỏ dại rất có thể dễ dàng cất tiện khi không dùng.
Góc bếp nấu gọn gàng cũng như ấm ấp cùng với nội thất gỗ. Tổng thể mặt nền nhà được lát gỗ rộng lớn từ hành lang Tính đến phòng tiếp khách rồi kéo vào bếp, tạo nên sự nhất quán đến căn hộ.
khu vực bếp tuy không lớn nhưng lại rất ngăn nắp chỉn chu cũng như thích mắt với các khối tủ lưu trữ bằng gỗ đậm chất nổi bật trên nền tường trắng.

mỗi góc nhỏ tuổi vào căn hộ này đều chứng tỏ căn nhà ngôi nhà rất chăm sóc. Cây cỏ đc có trong khắp không gian nhằm mục đích gây nét sáng tươi mang lại không gian.
dễ dàng có thể phân biệt đc việc dùng tông white color rất có thể tạo thành cảm giác ánh sáng nổi bậc. Việc lựa chọn 1 bàn ăn tròn không chỉ là tăng xúc cảm thân mật và gần gũi, gần cận mà còn hỗ trợ giải tỏa nỗi lo không gian chật hẹp.
Phòng ngủ nhỏ đc thi công đơn giản cùng rất toàn thể những sản phẩm nội thất cấp bách nhất.
Nội thất xám trắng phối kết hợp hợp lý càng gây khoảng không êm đềm và tĩnh lặng đem đến góc nghỉ ngơi.
không sử dụng tủ hộp cồng kềnh cũng như thô cứng, người chủ căn hộ đã lựa chọn hệ tủ mở cùng với lớp rèm che quyến rũ và mềm mại, uyển chuyển bên phía ngoài.
được thi công cao tiếp giáp trần và có không ít ngăn nên chiếc tủ này vừa đẹp lại bảo đảm toàn bộ thị hiếu trữ đồ ở trong nhà nhà.
nhưng vẫn cùng với tông white color nhà đạo, khu vệ sinh tuy không rộng lớn nhưng đc bày trí hài hòa cũng như tiện dụng.
Hoàn toàn có thể quý khách hàng quan tâm >> http://thicongnoithathcm.com/thi-cong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2009 Powered by Thi công Văn Phòng